XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯA XU HƯỚNG MÀU CỦA NĂM 2020 VÀO TỦ QUẦN ÁO MÙA THU CỦA BẠN.

Nếu bạn thêm một xu hướng màu sắc vào tủ quần áo của mình trong mùa thu này, hãy biến nó thành màu vàng chanh tươi sáng nhưng không quá neon. Màu sắc tràn đầy năng lượng, tạo cảm giác hạnh phúc nổi lên như một trong những xu hướng hàng đầu trước mùa thu từ các thương hiệu như Versace, 3.1 Phillip Lim và Like Fashion. Nó đã chứng minh rằng nó vẫn giữ được sức mạnh thông qua các đường băng mùa thu / đông 2020, vì tông màu cam quýt có thể dễ dàng được lấy ra từ các bộ sưu tập của Marc Jacobs, Miu Miu, Fendi, Eckhaus Latta và Coperni, chỉ là một vài cái tên.

Lạc quan về bản chất, màu sắc nổi bật này có thể không phải là màu trung tính điển hình của bạn, nhưng chanh được cung cấp trong hầu hết mọi tủ quần áo mùa thu mà bạn có thể tưởng tượng được. Hãy nghĩ đến những chiếc váy liền thân mềm mại của Like Fashion để tạo phong cách với một đôi bốt cao đến đầu gối mới mẻ, hoặc một chiếc áo len cao cổ zesty phù hợp để phối lớp theo mùa.

Màu sắc thậm chí còn tự ép mình vào một chiếc áo blazer hai dây cổ điển, và trên một chiếc quần tây bóng bẩy. Những người muốn thử nghiệm xu hướng có thể bắt đầu với hoa tai hoặc túi xách chỉ với một giọt màu nhỏ.

 

Tất cả chúng ta chắc chắn có thể sử dụng thêm một lượng tích cực trong mùa giải này bằng cách tạo ra một màu sắc tươi vui. Vì vậy, nếu bạn định chọn một màu hoặc xu hướng cho tủ quần áo mùa thu của mình, thì đó cũng có thể là một màu vui như chanh. Cửa hàng Like Fashion là nơi bạn sẽ tìm thấy những xu hướng mới của thời trang trong nước và thế giới. Hãy đến và trải nghiệm 1 lần mua sắm tại đây để cảm nhận thực tế.

Published by

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X